การประหยัดจากการเพิ่มขนาดการผลิต
Abell Model
การทำแผนธุรกิจด้วย Abell Model
10 Schools of Thought [Henry Mintzberg]
ฐานความคิด 10 ฐานที่ใช้ในการสร้างกลยุทธ์
10 Cs of Supplier Evaluation [Carter]
หลัก 10 ประการในการประเมิน Supplier
หลัก 10 ประการในการประเมิน Supplier
10 Common Strategy Mistakes
ความผิดพลาดพื้นฐาน 10 ประการในการจัดการกลยุทธ์
7S Model [McKinsey]
องค์ประกอบ 7 ประการภายในองค์กรซึ่งต้องทำให้สอดคล้องสัมพันธ์กัน
7 Domains Model [Mullins]
คำถาม 7 หัวข้อที่ใช้ในการประเมินโอกาสความสำเร็จทางธุรกิจ
7 Degrees of Freedom of Growth [McKinsey]
ทางเลือก 7 ประการในการขยายธุรกิจ เรียงลำดับตามความซับซ้อนของปัญหาและอุปสรรค
6 Silent Killers of Strategy Implementation
อุปสรรค 6 ประการที่ทำให้กลยุทธ์ไม่ประสบความสำเร็จ
5-Step Strategy Model [Lafley and Martin]
การสร้างกลยุทธ์ด้วยการตอบชุดคำถาม 5 ข้อ
5 Stages of Decline [Jim Collins]
องค์กรตกต่ำได้ในห้าระยะ
5 Stages of Corporate Ethical Development [Reidenbach and Robin]
การพัฒนาคุณธรรมและจริยธรรมองค์กรใน 5 ขั้นตอน
5 Forces [Porter]
ปัจจัย 5 ประการที่สร้างพลังการแข่งขันในธุรกิจอุตสาหกรรม
5 P's of Strategy Model [Mintzberg]
การพัฒนากลยุทธ์ตามหลัก 5 P
4 Corners Model [Porter]
การวิเคราะห์คู่แข่งใน 4 มิติ
3 Levels of Strategy
กลยุทธ์ 3 ระดับในองค์กร
ปัจจัยหลักสามประการในการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด
ความผิดพลาดพื้นฐาน 10 ประการในการจัดการกลยุทธ์
องค์ประกอบ 7 ประการภายในองค์กรซึ่งต้องทำให้สอดคล้องสัมพันธ์กัน
7 Domains Model [Mullins]
คำถาม 7 หัวข้อที่ใช้ในการประเมินโอกาสความสำเร็จทางธุรกิจ
ทางเลือก 7 ประการในการขยายธุรกิจ เรียงลำดับตามความซับซ้อนของปัญหาและอุปสรรค
อุปสรรค 6 ประการที่ทำให้กลยุทธ์ไม่ประสบความสำเร็จ
5-Step Strategy Model [Lafley and Martin]
การสร้างกลยุทธ์ด้วยการตอบชุดคำถาม 5 ข้อ
5 Stages of Decline [Jim Collins]
องค์กรตกต่ำได้ในห้าระยะ
การพัฒนาคุณธรรมและจริยธรรมองค์กรใน 5 ขั้นตอน
5 Forces [Porter]
ปัจจัย 5 ประการที่สร้างพลังการแข่งขันในธุรกิจอุตสาหกรรม
5 P's of Strategy Model [Mintzberg]
การพัฒนากลยุทธ์ตามหลัก 5 P
4 Corners Model [Porter]
การวิเคราะห์คู่แข่งใน 4 มิติ
3 Levels of Strategy
กลยุทธ์ 3 ระดับในองค์กร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น