10 Recruitment Mistakes
ความผิดพลาด 10 ประการในการรับพนักงานใหม่
ความประหลาดใจ 7 เรื่องที่ CEO ป้ายแดงไม่ได้คาดคิดมาก่อน 6 Stages of Delegation
กระบวนการ 6 ขั้นตอนในการมอบหมายงานให้ประสบผลสำเร็จ
6 Problem Behaviors [Waldroop and Butler]
พฤติกรรม 6 ประการที่เป็นปัญหากับทีมงาน
5 Key Team Performance Factors
ปัจจัย 5 ประการเพื่อความสำเร็จของทีมงาน
4 Dimensions of Management [Birkinshaw]
รูปแบบการบริหารใน 4 มิติ
3-Factor Theory [Sirota]
ทฤษฎี 3 ปัจจัยในการสร้างแรงจูงใจและความกระตือรือร้นในการทำงาน 3 Component Model of Commitment [Meyer and Allen]
องค์ประกอบ 3 ประการของความรู้สึกผูกพันในการทำงาน
ความประหลาดใจ 7 เรื่องที่ CEO ป้ายแดงไม่ได้คาดคิดมาก่อน 6 Stages of Delegation
กระบวนการ 6 ขั้นตอนในการมอบหมายงานให้ประสบผลสำเร็จ
6 Problem Behaviors [Waldroop and Butler]
พฤติกรรม 6 ประการที่เป็นปัญหากับทีมงาน
5 Key Team Performance Factors
ปัจจัย 5 ประการเพื่อความสำเร็จของทีมงาน
5 Dysfunctions of a Team [Lencioni]
พฤติกรรม 5 ประการที่ไม่ควรให้เกิดขึ้นกับทีมงาน
4 Dimensions of Management [Birkinshaw]รูปแบบการบริหารใน 4 มิติ
3-Factor Theory [Sirota]
ทฤษฎี 3 ปัจจัยในการสร้างแรงจูงใจและความกระตือรือร้นในการทำงาน 3 Component Model of Commitment [Meyer and Allen]
องค์ประกอบ 3 ประการของความรู้สึกผูกพันในการทำงาน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น